வியாழன், மே 07, 2015

மங்களா ஹோல்ட்!!!

சிரிக்க வைச்சா சிரியுங்கோ, தயவு செய்து மாறிக் கீறி சிந்திச்சுடாதேங்கோ…
கவிஞ்ஞர் கே.கா: கலோ அண்ணை.
வாலிபன்: கலோ?
கே.கா: அண்ணை, நான் கவிஞ்ஞர் கே.கா பேசுறன். ஆசிதிரிலேயாவிலிருந்து.
என்னடா புதிசா ஒரு புனை பெயர் சொல்லுறாய்?
எல்லாம் ஒரு பாதுகாப்புதான்.
அதை விடுங்கோ, அண்ணை எனக்கு ஒரு சந்தேகம். முதல் தெரிவே இப்படி முச்சு முட்டுதே. ரண்டாம் மூணாம் தெரிவு எல்லாம் எப்படி இருக்கும் ? பாவம் அண்ணை உள்ளூர் பெடியள். இல்லை ஒரு வேளை நாமக்குதான் செலக்ட் பண்ண தெரியலையோ ?

டேய்! டேய்! ஸ்பீக்கர் போன்டா. (பாய்ந்து கட் பண்ணிய படி). ஹி ஹி, (இழித்தபடி பின்னல் திரும்பி), சொறி அம்மா இவனை யார் எண்டே எனக்கு தெரியாது.

கனம் வகுப்பு ஆசிரியருக்கு,
எனது பாட்டி மைதிலி அவர்கள் சிவனடி சேர்ந்துள்ளார்கள் என்று உதயன் பேப்பர் வழி அறிந்து விடுமுறை கேட்டு இருந்தேன். ஆனா நீங்கள் எனக்கு அதை வழங்க வில்லை. எனக்கு ஒரு கேள்வி, சிம்பிள், ஏன் ?
ஏன் மைதிலி பாட்டிக்கு மட்டும் லீவு தரவில்லை. மைதிலி பாட்டி மீது எனக்கு அன்பில்லை எண்டு நீங்கள் சொல்ல முடியாது . ஏன் எண்டால் நான் அவாக்கு வெத்திலை சீவல் எல்லாம் வாங்கி தந்திருக்குறன். நீங்கள் முன்னம் கோபால் தாத்தா அந்தியட்ட்க்கே நீங்கள் லீவு தந்தனீங்கள், கஜா மாமா கலியாணத்துக்கு கூட லீவு எடுத்து ‘கொலம்பஸ் கொலம்பஸ் விட்டாச்சு லீவு …’  எண்டு ஸ்டேட்டஸ் போட்டு செலேப்ரெட் பண்ணினான். அதேன் அன்றைக்கு மூணுவிட்ட சீத்தா பாட்டி செத்ததக்கு கூட லீவு தந்தனியல், இவ எண்ட சொந்தப் பாட்டி, ஆனா லீவு தரலையே ?

……….
இப்படிக்கு,
உங்கள் அன்பு மாணவன்
கே.கே

பக்கத்து வகுப்பு ஆசிரியர்
அன்பின் கேகே,
நான் ஒருவாட்டி முடிவு பண்ணினா
என் பேச்சை நானே கேட்கமாட்டன்,
அதனால் தாங்கள் கேட்டாலும் ஊகும்.
* * *
நீங்கள் எனது வகுப்பில் அதிகம் கவனிக்காது இருப்பதால்
உமக்கு எனது பாடங்கள் மூன்றே மாதத்தில் மறந்து விடும்
எனவே எமது வகுப்பில்  நீங்கள் பங்காளிகள் அல்ல வெறும் பார்வையாளர்கள்
அதனால் உமக்கு நான் பதில் தர தேவையில்லை.
நல்லா மார்க்ஸ் எடுக்கிற மாணவர்கள் லீவு கேட்க மாட்டினம்
* * *

சங்கம்: வறுத்த படாத (பாடு படும்) உள்ளூர் வாலிபர்கள்
நிகழ்வு: பாராட்டு விழா
உள்ளூர் வாலிபர்களின் ஆபத்பாண்டவராக இருக்கும் புரோக்கர் பொன்னுசாமி அவர்களின் அம்பது உள்ளூர் திருமணங்களை நடத்தி வைத்த நிகழ்வை பாராட்டி எடுக்கும் விழா.
தலைமை: கஜேந்திரன் -சுங்க அதிகாரி (சிரேஷ்ட உள்ளூர் மாப்பிளை)
பாராட்டுரை: அதி சிரேஷ்ட உள்ளூர் மாப்பிளை கீர்த்தி (பல வெளிநாடுகள் கண்டவர், வல்லவர், நல்லவர், நாலும் தெரிந்தவர்)
ஒருங்கிணைப்பாளர்: கனிஷ்ட உள்ளூர் மாப்பிள்ளை டாக்டர் வருண்.




கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக